Thursday, July 10, 2008

Ung Thư Xin Đừng Hoãng Sợ


Xim Bam, vao Link de xem BLOG
hoac truc tiep vao FILE o Phan Cuoi e-mail

http://LoiHoNguyenVanDai.blogspot.com

Thưa Quý Niên Trưởng và Quý Chiến Hữu

(Ung Thư Xin Đừng Hoãng Sợ )
Tôi co' người em họ gặp lại Cô năm 1992, lúc ấy Ung thư của Cô ở trong giai đoạn cuối, Cô đã Xuất Gia cũng đã hơn 15 năm qua , vài tháng sau hồ sơ HO đoàn tụ được cứu xét nhanh để Cô được điều trị tại Hoa Kỳ. Chú tôi trước là Thanh Tra của Quân Đoàn 2, sau hơn mười mấy năm tù cải tạo ở Bắc Việt.

Khi xuống Phi Trường Los Angeles Cô được chuyễn ngay đến UCLA Medical Center để Diagnose và được Hội Đồng Y Khoa cho biết cô có khoảng 30 đến 45 ngày để sống .
Cô không tỏ vẽ sợ hãi trước tữ thần gần kề và phát biểu " em không sợ chết và em nghĩ sẽ không chết vì cơn bệnh ung thư này ".

Sau đó Cô được điều tri qua những phương pháp hiện hành của Hoa Kỳ tại UCLA và một vài Bệnh Viện nơi cô đang cư ngụ.

Hai tháng trôi qua cô vẫn sống và thức ăn hàng ngày hoàn toàn chấr rau xanh, và mổi đêm cô cầu nguyện cũng như tất cả những Phật Tữ trong chùa Tụng Niệm và cầu Nguyện Cho Cô cùng với những chữa trị của nhà thương.

Thời gian trôi qua ngoài việc tiếp tục tu hành và đi học tại Golden West City College, về sau cô cũng là Giảng Viên của Đại Học này .
Cô mất vào mùa Đông năm 2007 như thế cô đã sống hơn 15 năm, sau ngày chẩn đóan còn 30 đến 45 ngày để sống.

Câu chuyện trên đây qua kinh nghiệm của chính tôi và trong nhửng giây phút còn lại Chiến Hữu Lôi Hổ Nguyễn Văn Đại quyết chiến với Tử Thần mà hôm Chủ Nhật vừa qua khi đến thăm anh đã hứa sẽ không sợ chết và còn nước còn tát.

Kính Xin Quý Vị ngưng đọng tâm hồn trong nhửng phút giây ngắn ngủi , tùy theo tôn giáo của mình cầu nguyện cho Chiến Hữu Lôi Hổ Nguyễn Văn Đại.

Anh đã trãi qua những khốn cùng của cuộc Chiến Việt Nam bị Cộng Quân bắt làm Tù Binh tại Phi Trường Phan Rang vào Những giây phút cuối , sau đó bị giam cầm tù cải tạo hơn 7 năm , lần vượt ngục với 4 bạn tù , 2 người bị bắn chết anh bị bắt lại với những trận đấm đá hội đồng thù hằn trên thân thể nhưng vẫn phấn đấu cho đến cuối đưa gia đình đến được bến bờ tự do.

Cũng nhân trong cơ hội nguyện cẩu cho Lôi Hổ Nguyển Văn Đại xin đừng quên Thiếu Úy Trần Việt Huệ cũng vào giai đoạn cuối , Lôi Hổ Nguyển Văn Na, Hắc Long homeless Vũ Ngọc Tuấn cũng như Đại Gia Đình Nha Kỹ Thuật tất cả An Lành , May Mắn và mọi điều toại nguyện.


Phạm Hòa


Xem truc tiep xin bam vao Linh

http://www.quantheambotat.com/File_folder/ungThuXinDungSoPDF.pdf

No comments: